Trang trí tiệc Khai trương

TRANG TRÍ TIỆC KHAI TRƯƠNG LÀ GÌ?

Ngày khai trương là sự kiện đánh dấu một doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh bắt đầu hoạt động. “Khai” có nghĩa là “bắt đầu”, còn “trương” lại mang ý nghĩa “phát triển lớn mạnh”. Theo phong tục và văn hoá phương Đông, người Việt rất coi trọng ngày tháng và nghi thức, vì vậy ngoài việc chọn một ngày khai trương đẹp, người lãnh đạo doanh nghiệp, tổ chức còn muốn trang hoàng không gian nhằm xin phép thần linh để việc kinh doanh được thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc. Trang trí sự kiện khai trương bằng những màu sắc may mắn như màu đỏ, hoặc theo tông màu nhận diện của thương hiệu vừa tăng sự thu hút cho không gian, và để lại ấn tượng khó quên trong lòng những vị khách có mặt tại sự kiện.

CÁC HẠNG MỤC TRANG TRÍ TIỆC KHAI TRƯƠNG

  • Backdrop sân khấu

Khu vực sân khấu nơi diễn ra sự kiện là trung tâm của bữa tiệc, thể hiện thông tin, hình ảnh và thông điệp mà cơ sở kinh doanh muốn truyền tải đến khách hàng. Vì vậy, lựa chọn phong cách trang trí sân khấu cần thật sự nổi bật, ấn tượng mà vẫn toát lên dấu ấn thương hiệu của doanh nghiệp. Không những thế, khách mời có xu hướng sẽ chụp ảnh checkin tại sân khấu vì vậy việc trang trí khu vực này thật lộng lẫy cũng là một cách quảng bá hình ảnh công ty đến cộng đồng

  • Cổng chào mừng (Welcome)

Các mẫu thiết kế cổng chào mừng (cổng Welcome) bằng bóng bay luôn tạo được ấn tượng với khách mời của bữa tiệc bởi sự bắt mắt và sinh động. Bên cạnh đó, cổng bóng có thể được trang trí dựa theo màu sắc đặc trưng của cửa hàng, doanh nghiệp đó. Ấn tượng đầu tiên luôn là quan trọng nhất, một mẫu cổng chào mừng đẹp sẽ mang đến cho khách mời cảm giác được sự chào đón nồng nhiệt của chủ doanh nghiệp

  • Bàn teabreak khai trương

Việc trang trí bàn tiệc đón khách không cần quá cầu kỳ, tuy nhiên cần có các loại đồ uống và đồ ăn nhẹ gồm các loại bánh ngọt và trái cây, nước uống trong thời gian diễn ra sự kiện. Tại bàn VIP đặt thêm bảng tên khách mời tham dự và trụ hoa lụa, hoa giấy hay hoa tươi để tăng thêm phần trang trọng

Ngoài ra, sự kiện khai trương không thể thiếu các nghi thức như Cắt băng khánh thành, MC, Ca sĩ biểu diễn, Thợ chụp hình, quay phim… Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin các Dịch vụ khác của NUplans phù hợp cho sự kiện khai trương nhé. Vậy, còn chần chờ gì mà khách hàng không nhắn tin ngay cho NUplans để nhận được những tư vấn tốt nhất về những mẫu trang trí tiệc Khai trương đẹp, ấn tượng và độc đáo!

 

Ngoài các sự kiện trên, khách hàng có nhu cầu trang trí và tổ chức bất kì sự kiện nào theo nhu cầu và chủ đề riêng hãy liên hệ NUplans sáng tạo một chương trình độc đáo, ấn tượng nhé!

Nuplan

Các gói Trang trí tiệc Khai trương

$ 3600

Gói Cơ bản

1 Months
Đặc điểm: 300
Trang trí: 350
Khuyến mại 1 600
Khuyến mại 2 600
Khuyến mại 3 600
Ads Excluded
$ 1500

Gói Kim Cương

24 Months
Listings Included: Unlimited listings
Venue 700
Decoration 800
Ads Excluded
Nuplan

Các gói Trang trí tiệc Khai trương

Nuplan

Các câu hỏi thường gặp

Câu hỏi 1

Câu trả lời 1

Câu hỏi 2

Câu hỏi 2

Câu hỏi 2

Câu hỏi 2

Nuplan

Tham khảo các chủ đề trang trí